Bài mới đăng

Thursday, December 25, 2014

ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI TẬP 12 - Tập cuối

Link full : ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI TẬP 12

Ơn giời cậu đây rồi tập 12
on gioi cau day roi tap 12

Vậy là ơn giời cậu đây rồi cái gì tới nó cũng phải tới.Tập cuối của chương trình diễn ra vào 21h ngày 27.Và trong tập cuối này liệu có những sự bất ngờ nào dành cho khán giả đây.Mọi người đoán thử xem.Và trong tập cuối lần này các khách mời của chúng ta là những khách mời còn lại đã được nhận cúp trong thời gian vừa qua.
Và trấn thành đã rất nuối tiếc và rất buồn khi thời lượn chương trình phát sóng đã gần hết và bên cạnh đó anh cám ơn khán giả rất nhiều vì đã ủng hộ và theo dõi chương trình suốt từ đầu tới giờ.Còn Việt Hương vừa chúc giáng sinh lẫn chúc khán giả có những giây phút thoải mái cùng với chương trình với những nụ cười thật tự nhiên.Còn Hoài Linh và chí tài .. các trưởng phòng còn lại cũng không thể giấu nổi nỗi buồn và nuối tiếc khi sắp phải rời xa chương trình ơn giời cậu đây rồi.Và nó đã là câu cửa miệng cho khán giả trong những thời gian qua.
Ơn giời cậu đây rồi đã quá hot và khiến cặp đôi hoàn hảo 1 chương trình đã rất hot trước đó nhưng đã bị khách thu hút rất nhiều bởi ơn giwòi cậu đây rồi và khiến cho chương trình cặp đôi hoàn hảo đã tổn thất rất nhiều.
Nhưng cái gì hay thì khách xem thôi :3.Cùng theo dõi tập cuối nhóe

ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI TẬP 12 - Tập cuối
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 comments:

Top