Bài mới đăng

Wednesday, April 22, 2015

5S Online - Tập 384: Chuyên gia hòa giải ( Phần 2) Full HD

Link full : 5S Online  Tập 384 : Chuyên gia hòa giải ( Phần 2) Full HD

1. Tình online là tình nhiều thiên tai
2. Không tiền thì khắc buồn phiền
3. Không biết gì mà cứ tưởng mình cái gì cũng biết
4. Ăn không mất tiền thì mình cứ ăn tự nhiên
5. Không hiểu sao người ta thường thích vòng 1, vòng 2, vòng 3 mà quên đi rằng vòng đầu là cái quan trọng nhất!
6. Người đàn ông bản lĩnh là người đàn ông không mất tĩnh trước gái xinh và không giật mình trước gái xấu.
7. Ế không phải là cái tội, mà là cục nợ khó thanh toán.
8. Một khi đã quyết thì đừng hỏi mẹ bạch tuyết là ai.
9. Nhan sắc có hạn mà thủ đoạn thì vô biên.
10. Tiền là giấy mà tại sao giấy không phải là tiền nhỉ?
11. Béo không phải là một cái tội mà chỉ là sự vượt trội về thể xác.
12. Ế không phải tại số. Mà là chưa ham hố tình yêu.
13. Tình yêu như bát cơm thiu. Không ăn thì đói mà ăn vào thì đau.
14. Yêu người phải có xe hơi
Người đi bốn bánh mới là dân chơi
Yêu người mà ví không vơi
Tình yêu không nghĩ xá xì là mưa rơi
15. Tình yêu lúc đúng lúc sai
Thì người không đúng chính là người sai
Cuộc tình tình dù đúng dù sai
Người đẹp trai nhất vẫn là người con trai
Cuộc tình dù đúng hay sai
Đầu tuần vẫn cứ mãi là thứ 2
Đồng tiền đổi đúng thành sai
Vì tiền em nỡ nói lời bai bai
16.  Yêu là không được nuối tiếc,
Có lỗ tai phải như điếc
Yêu phải biết cương quyết
Nồng nàn và thắm thiết
17. Chết vì ghen là cái chết nhỏ nhen
Chết vì chơi là cái chết thảnh thơi
Chết vì hận là cái chết lận đận
Chết vì nợ là cái chết đáng sợ...
Chết vì tình là cái chết bất thình lình
Chết vì dê là cái chết "đê mê"
Chết vì gái là cái chết "êm ái"
Chết vì yêu là cái chết liêu xiêu
Chết vì bơi là cái chết dở hơi
Chết vì  rượu là cái chết sành điệu
Chết vì sầu là cái chết........rất là ngầu
18. Gặp hạn khi đi cưa gái lại đụng phải em hăng hái.... Ăn.
19. Tình yêu phải có xe hơi
Đi đâu bốn bánh đón mời sướng ghê
Quen rồi chắc chắn sẽ phê
Ai đi hai bánh cho về vườn luôn
20. Dẫu biết rằng đường đời nhiều sỏi đá. Chỉ mong rằng vấp ngã vẫn còn răng.
21. Người ta xuống phố có đôi
Còn tôi thì vẫn đơn côi một mình

Mà người ta xuống phố tâm tình
Tôi đây thì vẫn một mình đơn côi
Mà thời gian thì vẫn cứ trôi
Tôi thì lại vẫn đơn côi một mình
22. Công nhận là người có ăn có học chửi có bài có bản nghe mát cả lòng cả dạ
23. Bài thơ anh có bốn câu
Đã xong câu 1 bắt đầu câu 2
Câu 3 sáu chữ mới tài
Nốt câu này nữa hết bài rồi em
24. Tiền là giấy mà tại sao giấy không phải là tiền nhỉ?
25. Bình thường thì rất máu
Nhưng cáu lên lại rất hiền
Ngày thường thì mê tiền
Mà chủ nhật thì lại nghiền chơi game
26. Vội vàng vô vọng vì vương vấn
Man mác mênh mông mãi mộng mơ
Lả lơi lành lạnh lòng le lói
Mệt mỏi mong manh mãi một mình
27. Sáng tạo khắc có gạo để ăn
28. Cuộc đời thật lắm éo le tại sao mình lại cute thế này.
no image
  • Title : 5S Online - Tập 384: Chuyên gia hòa giải ( Phần 2) Full HD
  • Posted by :
  • Date : 7:38 AM
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Older Post
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top