Bài mới đăng

Tuesday, December 9, 2014

Phim Tôi Yêu Cô Đơn Tập 41 Tập cuối

Link video : Phim Tôi Yêu Cô Đơn Tập 41 Full Tập cuối
là một bộ phim truyền hình tình cảm do Việt Nam sản xuất dài 39 tập với sự tham gia của các diễn viên như là Nhật Kim Anh , Thúy Diễm , Trường Quỳnh Anh....Nội dung bộ phim lấy đề tài về tình yêu và cuộc sống của những người phụ nữ mạnh mẽ và đặc biệt là lối sống độc thân đầy năng động. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy rằng Kim Anh là một nữ ca sĩ vừa chập chững bước vào nghề nhưng nhanh chóng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả hâm mộ, Kim Anh vì mục đích và niềm đam mê ca hát của mình nên đã từ bỏ gia đình khuôn thép của cô để tự lập, chính vì bước ra thế giới bên ngoài một mình lặng lẽ cho nên Kim Anh nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của mình rằng cuộc sống độc thân của mình rất tuyệt vời, không cần lo toan cho những bộn bề hoặc ai khác, chỉ hướng đến mục đích của mình và tình yêu ca hát của cô. Thế nhưng từ khi gặp một anh chàng Kim Anh đã phải suy nghĩ về cuộc sống của mình và tự đặt ra câu hỏi cho bản thân, liệu một ngày nào đó mình sẽ phải chết trong cô độc?. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim Tôi Yêu Cô Đơn này.

Phim Tôi Yêu Cô Đơn Tập 41 Tập cuối
  • Title : Phim Tôi Yêu Cô Đơn Tập 41 Tập cuối
  • Posted by :
  • Date : 5:44 AM
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top